CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở MẦM NON THẦN ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở MẦM NON THẦN ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở MẦM NON THẦN ĐỒNG

CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO TRẺ Ở MẦM NON THẦN ĐỒNG

 

Chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho trẻ em đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần của thế hệ trẻ.
Y tế trường học có ý nghĩa quan trọng và vô cùng cần thiết, tạo nên môi trường thuận lợi để các em học tập và phát triển tốt cả về thể chất và tinh thần. Sự phối hợp chặt chẽ hiệu quả trong công tác y tế trường học đóng vai trò then chốt trong chăm sóc trẻ em.

Trường Mầm Non Thần Đồng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho trẻ - một hoạt động thiết thực nhằm đánh giá tình hình sức khỏe; đảm bảo sức khỏe để các bé có điều kiện vui chơi, học tập, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các bệnh tật. Hoạt động này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi của trẻ, góp phần đem lại một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

Nội dung kiểm tra gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...
Trường Mầm Non Thần Đồng luôn đặt chất lượng chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng trẻ lên hàng đầu. Do đó trong các hoạt động của nhà trường, công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ là một việc làm luôn được nhà trường duy trì thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua.

Dưới sự chăm sóc chu đáo của các Bác sĩ, y tá và đội ngũ giáo viên, các bé đều có tâm lý vô cùng thoải mái và hợp tác tốt với các y bác sĩ trong quá trình khám sức khỏe. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ đã được cán bộ y tế Trạm cùng cán bộ y tế nhà trường và giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, chấm biểu đồ phân loại sức khỏe trẻ và được giáo viên của nhóm lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số trẻ mắc bệnh đã được thông báo đến từng phụ huynh để có biện pháp điều trị tốt nhất cho trẻ.

Chia sẻ: